x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tư vấn thiết kế nhà ống 5 tầng mặt phố kết hợp cho thuê

Tư vấn thiết kế nhà ống 5 tầng mặt phố kết hợp cho thuê

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 01/02/2021
| Tin tức
Tư vấn thiết kế nhà ống 5 tầng mặt phố kết hợp cho thuê

Anh Long (Tây Hồ, Hà Nội): Gia đình tôi có mảnh đất mặt phố có mặt tiền 6m, chiều sâu 10m, một bên và phía sau đều giáp nhà hàng xóm, 1 bên giáp ngõ nhỏ. Gia đình tôi muốn thiết kế nhà ống 5 tầng để ở kết hợp cho thuê làm nhà nghỉ, phòng trọ, có hầm để xe. Rất mong được kiến trúc sư tư vấn về kiến trúc và bố trí công năng bên trong cho hợp lý. Tôi xin chân thành cảm ơn!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 5 TẦNG

Sau khi nhận được được thông tin cũng như yêu cầu tư vấn của anh Long, Kiến Trúc C&B có một số lời khuyên và đưa ra phương án tư vấn thiết kế nhà ống như sau.

Về mặt bằng phân chia công năng trong nhà ống

Mặt bằng tầng hầm: Tầng hầm được thiết kế làm nơi để xe, khu vực sảnh thang máy. Do gia đình anh có nhu cầu cho thuê làm phòng ngủ nên cần diện tích đủ cho xe của khách và gia đình cũng như có thang máy, thang bộ để tiện lợi cho việc đi lại.

Mặt bằng tầng 1 (tầng lửng): Tầng 1 được thiết kế dạng lửng, có thể bố trí phòng khách, phòng ăn của gia đình tại đây. Ngoài ra có thể đặt thêm 1 phòng nhỏ để cho thuê làm showroom, bán hàng cũng rất tiện lợi và hợp lý. Từ mặt đường thiết kế lối thang bộ ngắn để lên tầng 1.

Mặt bằng tầng 2, 3,4, 5: Các tầng này sẽ được thiết kế làm các phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình và cho khách thuê. Mỗi sàn thiết kế 2 phòng ngủ nhỏ diện tích khoảng 9-10m2 dùng WC chung, 1 phòng khoảng gần 20m2 bao gồm WC khép kín. Phần diện tích còn lại là lối đi, thang máy và thang bộ.

Tầng tum: Tầng tum gia chủ có thể thiết kế làm phòng thờ, phòng để đồ, sân phơi hoặc trồng cây cảnh.

Tư vấn thiết kế nhà ống phong cách tân cổ nhẹ nhàng

Mặt tiền cũng như thiết kế kiến trúc bên ngoài có một phần khá quan trọng quyết định tới vẻ đẹp cũng như hiệu quả đầu tư khi thiết kế nhà phố kinh doanh. Nó sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý cũng như lôi kéo khách hàng.

Vì mục đích ở kết hợp kinh doanh nên hạng mục thiết kế kiến trúc càng cần phải được đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn. Hiểu được điều đó, Kiến trúc sư C&B khuyên bạn nên lựa chọn các mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển. Bởi những mẫu nhà ống đẹp với phong cách kiến trúc tân cổ sẽ giúp vẻ đẹp của ngôi nhà lâu bền hơn, không nhanh chóng bị lỗi thời những những kiểu thiết kế nhà phố hiện đại.

Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn sơn màu ấn tượng hoặc sơn khối đế, tầng 1 của ngôi nhà. Hoặc cũng có thể ốp gạch men bóng, gạch thẻ ở mặt tiền tầng 1 để chống ẩm, tăng sự vững chãi và thu hút sự chú ý.

Một điều quan trọng nữa khi thiết kế nhà ống đẹp chính là phải thiết kế ban công hoặc lô gia để lấy ánh sáng, giúp ngôi nhà thoáng hơn. Để phân biệt lô gia và ban công, cũng như nắm được vai trò của nó bạn vui lòng xem thêm Tại đây.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà ống, nhà phố kết hợp cho thuê kinh doanh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, Kiến Trúc C&B tự hào mang đến cho khách hàng những công trình ấn tượng, mang dấu ấn riêng của gia chủ. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi đem tới nhiều dịch vụ phong phú như thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, nhà hàng, khách sạn, nhà cổ... Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chúng tôi tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc chat qua zalo, Fanpage Facebook Kiến Trúc Nội Thất C&B để được tư vấn và nhận mẫu nhà đẹp miễn phí.

Dưới đây là một số mẫu nhà ống đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và hiện đại kết hợp ở và cho thuê để bạn tham khảo.

tư vấn thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê

tư vấn thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê

Mẫu nhà lô phố 2 mặt tiền kết hợp cho thuê

tư vấn thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê

Thiết kế nhà ống 6 tầng kết hợp cho thuê

 

tư vấn thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê

tư vấn thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê

Mẫu nhà ống đẹp 2 mặt tiền kết hợp cho thuê làm nhà nghỉ

Mẫu nhà ống kết hợp cho thuê văn phòng, chung cư mini

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn thiết kế nhà ống 5 tầng mặt phố kết hợp cho thuê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06646 sec| 2837.484 kb