x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Vì sao những thiết kế biệt thự mái Thái được nhiều người ưa chuộng

Vì sao những thiết kế biệt thự mái Thái được nhiều người ưa chuộng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 12/03/2020
| Tin tức
Vì sao những thiết kế biệt thự mái Thái được nhiều người ưa chuộng

Thiết kế biệt thự mái Thái đang trở thành xu hướng thịnh hành trong thiết kế nhà hiện nay. Vậy vì sao mẫu biệt thự này lại được nhiều người ưa chuộng? Những ưu và nhược điểm của nó là gì? Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn trả lời.

Biệt thự mái Thái là gì?

Trước hết chúng ta cần nắm được kiểu mái Thái là gì? Đây là kiểu mái khá phổ biến hiện nay. Đặc điểm của loại mái này chính là được tạo nên bởi những tấm ngói có nhiều hình dạng như vảy rồng, sóng... xếp chồng lên nhau. Mái Thái thường có độ dốc từ 30-45 độ tùy theo kiểu nhà, quy mô hay phong cách thiết kế kiến trúc của gia chủ.

Kiểu mái Thái thường được sử dụng khi thiết kế biệt thự vườn mái Thái 1 tầng, nhà cấp 4 mái Thái, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng mái Thái hoặc các loại biệt thự tân cổ điển mái Thái...

Do nhu cầu sử dụng cũng như sự sáng tạo, phá cách của kiến trúc sư, mái Thái ngày nay còn được biến tấu thành nhiều kiểu dáng đẹp mắt và ấn tượng nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng. Nhưng nếu bạn thích các kiểu mái khác, có thể tham khảo bài viết: Những kiểu mái nhà sử dụng khi thiết kế kiến trúc biệt thự

Ưu và nhược điểm khi thiết kế biệt thự mái Thái

Chắc hẳn phải có nhiều ưu điểm thì kiểu mái Thái mới được nhiều người yêu thích khi thiết kế biệt thự hoặc thiết kế nhà phố. Dưới đây là những ưu và nhược điểm cụ thể mà Kiến Trúc C&B muốn chia sẻ với bạn.

Ưu điểm 

Khả năng chống nắng, làm mát hiệu quả: Do có độ dốc lớn nên biệt thự được xây kiểu mái Thái có có khả năng che nắng, chắn mưa. Theo đó, giúp làm mát ngôi nhà hiệu quả vào mùa hè và chắn gió để làm ấm ngôi nhà vào mùa đông. Đồng thời nó cũng bảo vệ mái và nóc nhà không bị thấm, dột khi trời mưa.

Sử dụng mái Thái gia chủ cũng có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Vì thế nó cũng rất phù hợp với nhiều công trình khác nhau như nhà phố, biệt thự, nhà vườn...

Mái Thái có tính thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng của nó cũng góp phần làm cho ngôi nhà trông đẹp và quý phái hơn.

Nhược điểm 

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng kiểu biệt thự vườn mái Thái, biệt thự 2 tầng, 3 tầng mái Thái cũng có những nhược điểm như:

Ngoài chi phí thi công khá cao thì việc sử dụng mái Thái cũng cần rất nhiều thời gian, công sức, sự tỉ mỉ và cẩn thận: độ dốc phải đạt chuẩn, các tấm ngói phải được sắp xếp với khoảng cách vừa đủ, không bị quá khít hoặc quá thưa, ... Đồng thời những tấm ngói rìa hay ngói nóc... cũng phải có kỹ thuật cao mới có thể đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của mái nhà.

Những mẫu biệt thự mái Thái đẹp

Dưới đây là những mẫu biệt thự mái Thái đẹp được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B. Mỗi biệt thự đều là một tác phẩm kiến trúc đặc đắc mà đội ngũ kiến trúc sư muốn gửi tới khách hàng. Để nhận mẫu nhà và tư vấn thiết kế biệt thự, nhà phố miễn phí, hãy gọi tới Hotline, gửi email, chat qua fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Sự hiện diện của bạn chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

1. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái – Chương Mỹ, Hà Nội

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng
2. Thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng mái Thái – Nét đẹp tinh tế và quý phái

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng

3. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái trẻ trung, năng động

4. Ấn tượng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum mái Thái

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng

5. Nét hoài cổ trong mẫu biệt thự 2 tầng màu ghi xanh mái Thái

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng

6. Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Thái – không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng

7. Hút mắt với mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái–Giá trị của sự hiện đại

8. Mẫu biệt thự mái Thái mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

Vì sao thiết kế biệt thự mái Thái được ưa chuộng

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vì sao những thiết kế biệt thự mái Thái được nhiều người ưa chuộng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07758 sec| 2829.625 kb