x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 04/05/2020
| Tin tức
Những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Để có một ngôi nhà hạnh phúc và hoàn hảo thì ngoài việc nó phải đẹp, sang trọng thì việc thiết kế hợp phong thủy cũng là điều cần được quan tâm. Bài viết đưới dây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn chỉ ra một số lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh trong căn nhà khi thiết kế biệt thự, nhà ống, nhà phố, thiết kế nhà vườn,...

NHỮNG LỖI THIẾT KẾ NHÀ PHẠM PHONG THỦY CẦN TRÁNH

Có khá nhiều vấn đề phong thủy cần quan tâm nếu bạn dự định thiết kế một căn biệt thự đẹp, một mẫu nhà ống đẹp hay nhà vườn 1 tầng, biệt thự mái Thái... Trong đó, những vấn đề cơ bản mà bạn cần nắm được để tránh phạm phải những sai lầm khi thiết kế nhà đó là:

Thiết kế phòng khách không hợp phong thủy

Ai cũng biết phòng khách là không gian quan trọng, không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi để cả gia đình sinh hoạt chung như cùng xem tivi, ăn cơm hoặc trò chuyện mỗi ngày. Vì thế nơi đây cần phải được thiết kế khoa học, thoáng đãng, mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình của mọi người. Đó cũng chính là lý do vì sao mà thiết kế phòng khách trong các mẫu biệt thự, nhà phố hay chung cư đều là khoảng không vuông vức ở ngay chính trung tâm của căn hộ hoặc ở tầng 1 của ngôi nhà.

Tuy nhiên, có một số lỗi khi thiết kế nội thất phòng khách hoặc thiết kế kiến trúc thường gặp phải đó là làm trần thấp (hay gặp ở các thiết kế nhà ống lệch tầng), có dầm chạy qua hoặc phòng khách có nhiều ngóc ngách nhỏ tạo cảm giác bí bách, chật chội.

Lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Thiết kế phòng ngủ sai hướng

Phòng ngủ cũng rất quan trọng, nó là nơi mà chủ nhân của ngôi nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Đồng thời nó còn ảnh hưởng tới tâm trạng, hòa khí của gia đình, vợ chồng. Vì thế khi thiết kế nhà hoặc thiết kế nội thất phòng ngủ cần lưu ý không nên để đầu giường gối vào nhà vệ sinh ở tầng trên, hoặc dầu giường dựa vào bếp, cửa phòng...

Nếu phạm phải lỗi này, gia chủ có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề như gia đình mất vui vẻ, hay ốm đau bệnh tật, mất ngủ... dẫn đến sức khỏe giảm sút, tiền mất tật mang.

Lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Do vậy, nếu không phải là người nắm rõ các quy định trong phong thủy, khi xây nhà bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín để được tư vấn cho hợp phong thủy ngay từ đầu. Tránh trường hợp xây xong rồi phải sửa chữa, cải tạo rất tốn kém chi phí mà còn phá vỡ công năng và kết cấu ngôi nhà. (Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tìm kiếm đơn vị uy tín, có thể tham khảo thêm trong bài viết: Mẹo giúp lựa chọn công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín

Lỗi phong thủy khi thiết kế ngoại thất

Ngoại thất là mặt tiền của mỗi ngôi nhà nên cũng cần sự quan tâm đặc biệt. Những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy thường gặp ở ngoại thất đó là cửa chính và cửa phụ đối diện nhau khiến tài lộc ly tán, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Xem thêm:

>>> Thiết kế nhà phố phong thủy cần chú ý những gì?

>>> Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy cần lưu ý gì?

Thiết kế phòng bếp phạm phong thủy

Phòng bếp liên quan tới những bữa cơm ngon cũng như sức khỏe của cả gia đình, vì thế nơi đây cũng cần phải được thiết kế hợp phong thủy. Tuy nhiên, hiện nay khi thiết kế nội thất chung cư hoặc thiết kế nhà ống nhỏ hẹp nhiều người thường bỏ qua quy tắc này khiến cho phòng bếp hay bị ẩm thấp, không thoáng khí, nằm cạnh nhà vệ sinh, bếp đặt giữa phòng khách, bếp hướng ra cửa...

Lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh

Trên đây là những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy phổ biến mà bạn cần tìm hiểu kỹ trước xây nhà. Tốt nhất hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà và yêu cầu được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Kiến Trúc C&B chính là đơn vị thiết kế uy tín, có tâm hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, nhà ống, thiết kế nhà vườn, thiết kế khách sạn, thiết kế nội thất..., chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp về hình thức mà còn đảm bảo công năng bên trong cũng như hợp với phong thủy và tuổi/mệnh của gia chủ.

Để được nhận mẫu nhà đẹp và tư vấn thiết kế nhà miễn phí, bạn vui lòng điền thông tin theo form dưới đây. Ngoài ra có thể gọi tới Hotline, gửi tin nhắn qua zalo, fanpage Facebook Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

[contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lỗi thiết kế nhà phạm phong thủy cần tránh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06330 sec| 2829.422 kb