x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những điều gì?

Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những điều gì?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 03/02/2020
| Tin tức
Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những điều gì?

Xây nhà là việc hệ trọng cả đời. Không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để có thể thay đổi và xây nhiều nhà. Chính vì vậy, trước khi làm nhà bạn cần tìm hiểu khá nhiều thông tin khác nhau. Đặc biệt là những người đang dự định thiết kế biệt thự đẹp lung linh như mong muốn của mình. Bài viết dưới đây của Kiến trúc C&B sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi vô cùng cần thiết như lưu ý gì trước khi xây nhà hay thủ tục xin cấp phép xây dựng....

Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin cấp phép xây dựng trước khi thiết kế biệt thự

Trước khi xây biệt thự, bạn cần phải nắm được các thủ tục, hồ sơ để xin cấp phép xây dựng. Với những hộ gia đình ở vùng nông thôn việc này có thể không cần thực hiện nhưng với những công trình làm ở thành phố lớn thì cần phải được cấp phép mới được xây dựng.

Bộ hồ sơ này sẽ được nộp tại UBND cấp huyện bằng đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp. Sau khoảng thời gian từ 20-30 ngày, bạn sẽ nhận được kết quả đồng ý hoặc cần phải chỉnh sửa bản vẽ cho phù hợp với quy hoạch của nhà nước.

Theo quy định, tài liệu xin cấp phép gồm:

- Đơn đề nghị cấp phép

- Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tài liệu hợp pháp chứng minh quyền sở hữu

- Phương án mặt bằng của công trình

- Các bản vẽ mặt bằng các tầng, mặt cắt, mặt đứng, mặt cắt

- Phương án mặt bằng móng

Bên cạnh đó, bộ hồ sơ xin phép xây dựng gồm những gì còn phụ thuộc vào từng công trình khác nhau mà sẽ có thêm yêu cầu về các loại hồ sơ, cam kết khác nhau.

Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những thông tin gì?

Nắm được đơn giá thiết kế biệt thự

Nắm được chi phí thiết kế nhà cũng là một trong những điều rất quan trọng mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng cần phải quan tâm. Nó ảnh hưởng tới khả năng tài chính của gia chủ.

Trước khi làm nhà, chủ đầu tư cần hiểu rõ đơn giá thiết kế biệt thự là bao nhiêu? cách tính giá thiết kế như thế nào. Câu trả lời của chúng tôi chính là giá thiết kế được tính theo đơn giá trên mặt bằng/diện tích sàn thiết kế. Ví dụ, diện tích mảnh đất là bạn là 80m2, nhưng bạn thiết kế biệt thự 2 tầng full thì giá thiết kế sẽ bằng đơn giá nhân với 160m2.

Giá thiết kế biệt thự sẽ khác so với giá thiết kế nhà phố, nhà ống, lâu đài,...  Đơn giá cũng phụ thuộc khá nhiều vào phong cách kiến trúc. Với những phong cách thiết kế biệt thự hiện đại (Xem thêm: Mẫu biệt thự hiện đại mái Thái trẻ trung, năng động) thì giá dao động từ 120.000-150.000đ/m2, nếu thiết kế theo kiểu tân cổ thì đơn giá sẽ cao hơn do kiến trúc sư phải đầu tư khá nhiều thời gian, công sức, sự sáng tạo vào các chi tiết trang trí phào chỉ, đường nét phào chỉ, hoa văn...

Đặc biệt, giá cao hay thấp còn phụ thuộc vào từng đơn vị thiết kế. Với các đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp thì chi phí sẽ cao hơn so với những đơn vị mới, ít kinh nghiệm.

Lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự đẹp nhất

Sau khi xin cấp phép xây dựng, nắm được giá thiết kế, bạn cần tìm hiểu kỹ các phong cách thiết kế kiến trúc phù hợp. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, khả năng tài chính, loại hình nhà hoặc cảnh quan xung quanh ra sao.

Với loại hình biệt thự, hiện nay chủ đầu tư thường lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển hoặc biệt thự hiện đại mái Thái, mái hộp... Ngoài ra, còn tùy thuộc vào diện tích và vị trí khu đất, bạn có thể chọn kiểu biệt thự đơn lập hay song lập sao cho hài hòa và đẹp nhất.

Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những thông tin gì?

Tìm đến những đơn vị thiết kế thi công biệt thự đẹp, chuyên nghiệp và uy tín

Để có một bản thiết kế biệt thự đẹp và quan trọng nhất là có một ngôi nhà hiện thực đẹp như mơ ước thì điều tiên quyết là bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều kinh nghiệm.

Một công ty thiết kế tốt sẽ đưa ra những phương án hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, đảm bảo công năng của ngôi nhà. Đồng thời đem đến thiết kế đẹp nhất, giới thiệu tới bạn những xu hướng thiết kế mới nhất cũng như giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình tư vấn thiết kế. Nếu bạn chưa biết cách chọn công ty tư vấn uy tín, hãy tham khảo thêm bài viết: Mẹo chọn công ty tư vấn kiến trúc uy tín.

Kiến trúc C&B - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước. Đội ngũ KTS của chúng tôi không chỉ nhiệt tình, tâm huyết mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất. Ngoài việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia chủ, chúng tôi còn không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất để giới thiệu tới bạn.

Để được nhận mẫu nhà miễn phí và tư vấn thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi theo một trong những cách sau: Gọi tới Hotline, inbox qua Fanpage Facebook, để lại lời nhắn dưới bài viết hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được hỗ trợ.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trước khi thiết kế biệt thự cần nắm được những điều gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07169 sec| 2829.352 kb