x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Top 5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Top 5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 22/04/2021
| Tin tức
Top 5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Thiết kế nhà ống mái Thái hiện nay đang là xu hướng thiết kế nhà được nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn. Dưới đây là 05 mẫu nhà ống mái Thái đẹp nhất mà Kiến Trúc C&B tổng hợp lại để bạn tham khảo. 

TOP 5 MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG MÁI THÁI ĐẸP

Sử dụng mái Thái khi thiết kế nhà ống, thiết kế biệt thư, thiết kế nhà vườn... đang trở nên rất phổ biến và nó cũng là mẫu mái nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm của kiểu mái này là có độ dốc khoảng 30 độ, có thể xếp chồng lên nhau. Mái Thái có thiết kế cầu kỳ, chi phí thi công cao và kỹ thuật khá khó nhưng nó lại có nhiều công dụng như khả năng chắn nắng mưa hiệu quả, làm mát cho ngôi nhà, đồng thời nó mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà. Nếu bạn cũng đang dự định thiết kế nhà sử dụng mái Thái, có thể tham khảo 5 mẫu nhà ống đẹp dưới đây của Kiến Trúc C&B. Để được tư vấn miễn phí và tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ với Kiến Trúc C&B qua Hotline, Email, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng 1 tum

Mặt tiền của mẫu nhà ống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng với 2 tone màu đối lập là màu trắng và nâu vàng. Chính việc sử dụng tone màu tương phản này giúp mặt tiền ngôi nhà trở nên ấn tượng, nổi bật hơn.  Phần mái Thái cũng được thiết kế đua ra phía mặt tiền kết hợp cùng các conso trang trí vô vùng đẹp mắt tạo nên phong cách kiến trúc đẹp cho tổng thể của ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo thêm công năng của ngôi nhà Tại đây.

5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng phong cách hiện đại mái Thái

Mẫu nhà ống 4 tầng này mang phong cách hiện đại, sử dụng kiểu mái Thái vuông góc khá tinh tế và đẹp mắt, kết hợp với vườn treo ở tầng 4. Tone màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng xám khá nền nã. Điểm nhấn ở mặt tiền chính là hệ trụ cột tiền sảnh vuông vức, chắc chắn được che chắn cũng bằng hệ mái THái màu ghi xanh giống với mái chính của ngôi nhà. Bên cạnh đó các mảng tường xung quanh cửa chính, cửa sổ đều được ốp gạch thẻ màu ghi xanh đẹp mắt, sang trọng. Cửa sổ mái ở mặt tiền và mặt bên cũng góp phần tạo nên nét đẹp hài hòa và cân đối cho ngôi nhà. Tham khảo thêm tại: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-nha-pho-hien-dai-nhat-khien-nhieu-nguoi-me-man/

5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum hiện đại

Mặc dù đây là mẫu nhà ống được thiết kế cải tạo lại nhưng cả mặt tiền và công năng bên trong của nó đều mang một diện mạo vô cùng mới vẻ và đẹp một cách tinh thế. Phong cách kiến trúc hiện đại pha một vài đường nét tân cổ điển ở hệ trụ cột tạo nên một kiến trúc nhà thanh thoát, sang trọng. Ngôi nhà có diện tích khoảng 80m2/sàn với công năng gồm phòng khách, phòng bếp, gara ô tô, phòng thờ, 04 phòng ngủ cùng kho đồ và sân phơi. Bạn có thể tham khảo chi tiết Tại đây.

5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái

Mẫu nhà ống tân cổ điển dưới đây được thiết kế 3 tầng khá bắt mắt gồm 2 khối chính và phụ. Tone màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng tinh khiến của mặt tiền cùng hệ mái Thái màu ghi xám được kết hợp rất ăn ý. Cùng Kiến Trúc C&B tìm hiểu rõ hơn về nét đẹp Kiến Trúc và công năng của ngôi nhà bằng cách Bấm vào đây.

5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Thiết kế nhà ống mái Thái 4 tầng

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng dưới đây mang một vẻ đẹp ấn tượng và đặc biệt. Ngôi nhà có kiến trúc gần như 1 căn biệt thự phố. Do cấu tạo mặt tiền khá rộng đã tạo ngăn 2 khối nhà riêng với khối chính được thiết kế tiền ảnh và ban công với hệ trụ cột vững chãi, đồ độ, được trang trí tỉ mỉ và công phu. Tổng quan kiến trúc công trình mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng mà tinh tế, để lại ấn tượng với người nhìn. Sự phá cách, hiện đại thể hiện rõ nét qua hệ thống và cách phân bố mái Thái phóng khoáng mà hợp lý, màu sắc cũng rất hiện đại và không bị lỗi thời. Nếu bạn cũng thích mẫu nhà này, hãy tham thảo thêm tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-nha-pho-4-tang-kien-tan-co-dien-dep-mat-nhat/

5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại và tân cổ điển nhẹ nhàng có sử dụng hệ mái Thái trong thiết kế nhà. Hãy dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng, diện tích và quy mô xây dựng của gia đình bạn cũng như khả năng tài chính của bạn... để lựa chọn cho mình một mẫu nhà phù hợp. Đừng quên liên hệ với Kiến Trúc C&B để được tư vấn thiết kế nhà miễn phí. Hãy điền thông của bạn theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

[contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu thiết kế nhà ống mái Thái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06416 sec| 2837.313 kb