x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, nhà phố khi đất nhà bị méo, xiên

Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, nhà phố khi đất nhà bị méo, xiên

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 11/06/2020
| Tin tức
Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, nhà phố khi đất nhà bị méo, xiên

Có khá nhiều mảnh đất bị méo, xiên, xéo khiến việc tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, nhà phố trở nên khó khăn. Vì thế, bạn cần phải tìm được đơn vị uy tín để tối ưu hóa công năng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là những lời khuyên hữu ích nếu mảnh đất nhà bạn không được vuông vức.

Có khá nhiều yếu tố quyết định và ảnh hưởng tới một ngôi nhà có kiến trúc đẹp cũng như có công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Trong đó một mảnh đất vuông vắn sẽ là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư phóng bút và thả hồn vào từng ngóc ngách và phân chia mặt bằng thuận lợi cho sinh hoạt của gia chủ.

Tuy nhiên không phải mảnh đất nào cũng đẹp, bằng chằn chặn. Nhiều mảnh thường bị xiên, méo, hẹp góc hoặc có hình khác lạ như tứ giác lồi, thậm chí tam giác. Đó là khó khăn lớn cho kiến trúc sư, nhưng đồng thời cũng là thách thức giúp kiến trúc sư thể hiện năng lực cũng như kinh nghiệm của mình.

Dưới đây là những lời khuyên hữu ích mà Kiến Trúc C&B đã đúc rút từ kinh nghiệm thiết kế trên 10 năm của mình để tổng hợp gửi tới bạn nếu mảnh đất gia đình bạn không đẹp như ý...

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum

TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP, NHÀ PHỐ KHI ĐẤT BỊ MÉO

Một số trường hợp của mảnh đất có thể gặp phải như:

- Với những lô đất bị méo theo kiểu "đầu voi đuôi chuột", tóp hậu, nghĩa là mặt tiền rộng và thu hẹp dần về phía sau nhà: Trường hợp này hãy cân nhắc thiết kế nhà vệ sinh ở cuối lô đất hoặc tận dụng làm sân vườn, lô gia để lấy ánh sáng.

- Nếu mảnh đất thiết kế biệt thự có hình chữ nhật hoặc hình vuông nhưng bị méo ở cạnh: Nên đặt phòng bếp nằm ở phần đất bị méo. Nếu thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng thì tầng trên cao có thể đặt ban công chéo cũng rất hợp lý, mang lại hơi thở mới và sự cuốn hút, mới lạ cho ngôi nhà.

- Với những lô đất chỉ bị cắt cúp 1 góc sẽ không ảnh hưởng lắm tới thiết kế nhà. Gia chủ có thể sử dụng phần đất bị hẹp bố trí nhà vệ sinh (nếu ở cuối lô đất), bố trí làm tiểu cảnh sân vườn hoặc lối vào gara ô tô, tiền sảnh nếu bị méo ở mặt tiền. Trong trường hợp thiết kế biệt thự, thậm chí còn có thể lấy đó làm mặt tiền thứ 3 cũng rất ấn tượng và độc đáo.

- Nếu mảnh đất có hình tam giác: Các phòng chức năng chính như phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách vẫn thiết kế vuông, khoảng còn chừa lại ở chỗ bị hẹp có thể thiết kế làm phòng chứa đồ, ban công, sân vườn ngoài trời...

Tham khảo công trình được Kiến Trúc C&B tư vấn thiết kế nhà ống, thiết kế nhà phố, biệt thự trên đất méo

Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng này bị vát ở phần đầu khiến mảnh đất không vuông văn. Kiến trúc sư đã đặt tiền sảnh và lối xuống hầm ở vị trí đất hẹp. Các tầng phía trên cũng được tận dụng làm mặt tiền và ban công theo hình dạng khu đất tạo nên một mẫu thiết kế nhà phố ấn tượng. Xem thông tin chi tiết Tại đây.

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

Mẫu biệt thự đẹp phong cách Pháp này cũng được thiết kế trên mảnh đất có hình ngũ giác. Tuy nhiên, với diện tích khá lớn và khu đất này được thiết kế biệt thự tân cổ điển nên kiến trúc sư đã bố trí hồ sen nhân tạo, lẩu vọng cảnh, khu vực sân vườn... ở phần đất bị méo.

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển này được kiến trúc sư C&B thiết kế trên mảnh đất có dạng hình thang. Khi mới nhận được kích thước KTS đã bắt tay ngay vào việc bố trí công năng cho hiệu quả mà vẫn không bỏ phí nhiều diện tích đất. Vì thế, với phần mặt tiền bị xiên KTS đã chừa lại những khoảng nhỏ để làm sân vườn và ban công, bên trong các phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn vẫn vuông vắn và đẹp măt.

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

tư vấn thiết kế nhà phố khi đất bị méo

Kiến Trúc C&B - đơn vị tư vấn thiết kế nhà phố, nhà ống chuyên nghiệp, uy tín

Bạn đang dự định thiết kế nhà nhưng lại băn khoăn và lo lắng vì mảnh đất nhà mình khó bố trí công năng? Hãy để Kiến Trúc C&B tìm ra giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, cùng kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong ngành kiến trúc nội thất, chúng tôi tin rằng những ý tưởng thiết kế kiến trúc mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn phù hợp với mong muốn và yêu cầu của bạn, khiến bạn bị chinh phục và hoàn toàn hài lòng.

Chỉ cần gọi tới Hotline, gửi email, inbox qua Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, zalo hoặc tới trực tiếp văn phòng, bạn sẽ được nhận mẫu nhà và tư vấn miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, nhà phố khi đất nhà bị méo, xiên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06565 sec| 2833.211 kb