x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 Canh Tý

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 Canh Tý

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 17/01/2020
| Tin tức
Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 Canh Tý

Năm 2020 Canh Tý sắp tới, nếu bạn đang dự định xây nhà, có thể là thiết kế biệt thự, lâu đài hay làm nhà phố nhưng không nắm được những tuổi nào hợp xây nhà năm 2020, hay những lưu ý khi thiết kế để đảm bảo hợp phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Ý nghĩa của việc xem tuổi làm nhà năm 2020

Theoq uan niệm thời xưa thì việc làm nhà là một trong 3 việc hệ trọng nhất của đời người: "lấy vợ, làm nhà, tậu trâu". Ngày nay, điều đó vẫn đúng và được rất nhiều người xem trọng.

Chính vì thế trước khi thiết kế nhà, bạn cần phải quan tâm rất nhiều vấn đề. Trong đó có những thứ khá quan trọng bao gồm: tuổi hợp với năm làm nhà, ngày tháng đẹp, hướng nhà hợp tuổi hay thiết kế nhà hợp phong thủy.

Việc nghiên cứu và xem xét kỹ các vấn đề này rất có ý nghĩa và mang lại cho bạn rất nhiều cái lợi:

- Những điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống

- Giúp mang nguồn năng lượng, sinh khí vào nhà

- Tránh tai họa, vận xui, giúp cả nhà luôn hạnh phúc, mối quan hệ luôn gắn kết.

- Mọi sự suôn sẻ, công việc thuận lợi, tiền tài hậu vận hưng thịnh phát triển

Người xưa thường nói "có thờ có kiêng, có kiêng có lành". Bởi vậy, trước khi làm nhà, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ, đặc biệt là về vấn đề phong thủy trong làm nhà để tránh được tam tai, họa hại.

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 canh tý

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 - Canh Tý?

Năm Kỷ Hợi sắp qua, năm Canh Tý sắp tới, chắc hẳn có khá nhiều người dự định xây nhà, thiết kế biệt thự đẹp, làm nhà ống... Nhưng chắc chắn sẽ có những câu hỏi đặt ra là tuổi nào hợp xây nhà năm Canh Tý hay xây nhà năm Canh Tý tháng mấy đẹp, tuổi nào hợp làm nhà năm 2020? Dưới đây sẽ là một số gợi ý và danh sách những năm tuổi thích hợp làm nhà năm nay. Bạn lưu ý đây là tuổi cho nam giới vì "lấy vợ xem tuổi đàn bà. Làm nhà xem tuổi đàn ông".

Cách xác định tuổi làm nhà

Tuổi làm nhà phải lấy tuổi mụ (tức là tuổi sinh). Tuổi mụ sẽ được tính bằng cách lấy năm bạn muốn làm nhà trừ đi năm sinh, sau đó cộng với 1 đơn vị. Ví dụ, năm nay là 2020, bạn sinh năm 1990, thì tuổi làm nhà là tuổi 31.

Xác định tuổi có phạm Tam tai, kim lâu, Hoàng ốc hay không?

Để xem tuổi này có hợp làm nhà không, bạn cần kiểm tra xem tuổi này có phạm phải tam tai, kim lâu hay hoàng ốc không bằng cách tra cứu các tài liệu hay sách phong thủy ngũ hành để có lời giải đáp. Ngoài ra, bạn có thể biết được tuổi mình có bị kim lâu hay không một cách nhanh chóng bằng cách xem tuổi mụ có thuộc 1, 3, 6, 8 hay không.

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020:

Một số tuổi hợp làm nhà năm 2020 bao gồm:

Người sinh năm 1951 (69 tuổi)

Người Sinh năm 1954 (66 tuổi)

Người Sinh năm 1960 (60 tuổi)

Người Sinh năm 1962 (58 tuổi)

Người Sinh năm 1963 (57 tuổi)

Người Sinh năm 1972 (48 tuổi)

Người Sinh năm 1978 (54 tuổi)

Người Sinh năm 1987 (33 tuổi)

Người Sinh năm 1990 (30 tuổi)

Người Sinh năm 1996 (24 tuổi)

Hãy kiểm tra xem năm sinh và tuổi của bạn có nằm trong danh sách này hay không. Nếu có thì bạn có thể khởi móng làm nhà năm nay. Còn nếu tuổi của bạn năm nay bị kim lâu, không được tuổi làm nhà năm nay thì có thể dùng phương pháp mượn tuổi làm nhà. Tức là bạn nhờ người hợp tuổi năm nay, nhờ vận khí tốt của người đó để làm nhà. Tuy nhiên trước khi mượn tuổi cũng cần cân nhắc kỹ và tìm hiểu các thủ tục để việc thiết kế nhà được suôn sẻ.

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 canh tý

Lưu ý khi xây nhà năm Canh Tý hợp phong thủy

Sau khi nắm được các thông tin cần thiết về tuổi làm nhà, ngày tháng năm, giờ cụ thể. Bạn cần tiếp tục nghiên cứu tới những vấn đề liên quan tới thiết kế biệt thự, nhà phố hợp phong thủy, bao gồm:

- Hướng nhà hợp phong thủy: Căn cứ vào tuổi để chọn hướng nhà phù hợp giúp mang lại tài lộc, sinh khí cho ngôi nhà và gia chủ.

- Hướng đặt bàn thờ: Hướng bàn thờ cũng khá quan trọng mang lại may mắn, tiền tài... Chi tiết hơn nữa thì bạn cần tìm hiểu những kích thước bàn thờ đẹp.

- Hướng cổng chính: Hướng cổng chính cũng cần phải đáp ứng những quy tắc, yêu cầu phong thủy như không được đối diện cửa chính, có kích thước phù hợp...

- Bài trí các phòng chức năng, trang trí đồ vật trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp sao cho hài hòa, tránh xung đột hoặc phạm phong thủy...

Kiến Trúc C&B tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ KTS của chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng để giới thiệu tới quý khách hàng những công trình đẹp, ấn tượng nhất, có một không hai, làm hài lòng 100% khách hàng.

Để được nhận mẫu nhà và tư vấn miễn phí, bạn hãy để lại lời nhắn dưới bài viết, inbox qua Fanpage hoặc gọi tới Hotline cho chúng tôi.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tuổi nào hợp xây nhà năm 2020 Canh Tý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07566 sec| 2830.359 kb