x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Biệt thự ba tầng hiện đại - Xu hướng thiết kế năm 2023

Biệt thự ba tầng hiện đại - Xu hướng thiết kế năm 2023

Đăng bởi:
admin - 21/07/2023
| Tổng hợp mẫu nhà đẹp
Biệt thự ba tầng hiện đại - Xu hướng thiết kế năm 2023
Biệt thự ba tầng hiện đại là mẫu nhà đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái tiện nghi cho cả gia đình. Hãy cùng Kiến Trúc - Nội Thất C&B tìm hiểu thêm về xu hướng thiết kế này.

Biệt thự ba tầng hiện đại trở thành loại hình biệt thự ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích. Với điểm mạnh về diện tích và không gian sử dụng, biệt thự ba tầng thích hợp cho gia đình đông thành viên và muốn trải nghiệm cuộc sống cao cấp.

1. Ưu điểm nổi trội của biệt thự ba tầng hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu biệt thự 3 tầng lại được nhiều gia chủ lựa chọn đến vậy, bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, bề thế thì mẫu nhà này còn có rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt: Với mẫu biệt thự 3 tầng nếu được thiết kế một cách khoa học, tối ưu công năng sử dụng sẽ đảm bảo cho gia đình từ 2-3 thế hệ sinh sống thoải mái, đầy đủ không gian sinh hoạt chung, không gian riêng tư và khu vực giải trí, học tập, thể thao,…
  • Phù hợp đa dạng phong cách thiết kế: Dưới bàn tay tài hoa của các KTS, mẫu biệt thự 3 tầng có thể kết hợp được rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Đi cùng là  một số hệ mái nổi bật như: mái Thái, mái Nhật, mái vòm, mái Mansard,…
  • Xây dựng được trên khu đất không quá rộng: Nếu gia chủ không có quỹ đất quá lớn nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái, sân vườn rộng rãi thì giải pháp xây dựng biệt thự 3 tầng là tối ưu hơn cả, phương án chồng tầng sẽ giúp gia tăng diện tích sàn sử dụng và tiết kiệm phần diện tích đất để làm sân vườn.
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ba tầng đầy đủ tiện nghi
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ba tầng đầy đủ tiện nghi

2. Các mẫu thiết kế biệt thự ba tầng hiện đại

2.1 Biệt thự ba tầng mái Thái

Xu hướng xây dựng nhà biệt thự mái thái đang ngày càng tăng cao. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, ... chúng ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của các căn biệt thự lớn, trong đó những căn theo phong cách hiện đại phổ biến hơn cả.

Mẫu thiết kế biệt thự ba tầng mái Thái
Mẫu thiết kế biệt thự ba tầng mái Thái

Bố cục của những căn biệt thự 3 tầng mái thái hài hoà, cân đối. Kiến trúc sư đã khéo léo lược bớt những phần rườm rà không cần thiết. Nhờ đó, khi nhìn từ tổng quan cho tới chi tiết, đều dễ dàng thấy được sự gọn gàng, tinh tế đúng với tôn chỉ của phong cách thiết kế hiện đại.

2.2 Biệt thự ba tầng mái Nhật

Mái Nhật có thiết kế kiểu mái đơn giản, nhẹ nhàng, đề cao sự tiện nghi và không gian mở. Do vậy, những ngôi nhà có thiết kế biệt thự ba tầng hiện đại dễ dàng kết hợp được với mái Nhật. Không chỉ vậy, mái Nhật với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế còn kết hợp được đa dạng với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển châu Âu đến phong cách hiện đại, mang đến những vẻ đẹp riêng ấn tượng và cuốn hút.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ba tầng mái Nhật
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ba tầng mái Nhật

3. Lưu ý khi thiết kế & thi công mẫu biệt thự hiện đại ba tầng

Để sở hữu được một căn biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng và tiện nghi, gia chủ nên lưu ý một số thông tin quan trọng mà Kiến Thiết Việt chia sẻ sau đây để phối hợp cùng đơn vị thiết kế thi công một cách tốt nhất.

3.1 Nội thất và kiến trúc phải có sự hài hòa

Sự liền lạc giữa kiến trúc và nội thất là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của mẫu biệt thự 3 tầng. Căn biệt thự phải đảm bảo đồng nhất từ phong cách thiết kế, kiến trúc đến nội thất, các vật liệu, đường nét, màu sắc, đồ vật bài trí. Tất cả các thành phần phải có tính liên kết, bố trí hợp lý và có chủ đích nhất định. Gia chủ nên chia sẻ chi tiết cùng KTS ngay từ thời điểm thiết kế ban đầu để có được ngôi nhà ưng ý nhất.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại cho phòng ngủ master
Thiết kế nội thất phong cách hiện đại cho phòng ngủ Master

3.2 Tối ưu được công năng và diện tích sử dụng

Với thiết kế biệt thự hiện đại ba tầng, gia chủ không quá lo lắng về vấn đề diện tích. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao của mỗi cá nhân, công năng bên trong biệt thự cũng cần tối ưu một cách chi tiết. Các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng tập thể dục,… cần được tính toán hợp lý và khoa học để tối ưu diện tích và phù hợp với thói quen, độ tuổi của các thành viên trong gia đình. 

3.3 Chú trọng cảnh quan sân vườn và các hạng mục phụ trợ

Với mẫu biệt thự hiện đại, không gian xanh luôn được gia chủ ưu tiên hàng đầu. Với đặc điểm sử dụng nhiều chất liệu nhôm kính, tối ưu gió và ánh sáng, những khoảng xanh thiên nhiên cần được chú trọng đầu tư. Tuy nhiên cần phải đảm bảo hài hòa với tổng thể thiết kế của căn biệt thự 3 tầng. Ngoài ra, nếu gia chủ có điều kiện có thể đầu tư thêm các hạng mục phụ trợ giải trí như hồ bơi, khu ăn uống ngoài trời, sân chơi,… để có được một cuộc sống tiện nghi nhất.

3.4 Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

Để đánh giá được một nhà thầu uy tín, gia chủ nên tìm hiểu kỹ càng thông tin về doanh nghiệp (thông tin liên hệ, công trình đã thực hiện, đội ngũ KTS, ...). Nếu bạn đang có dự định thiết kế và thi công một căn biệt thự 3 tầng hiện đại nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị phù hợp, hãy liên hệ ngay Kiến Trúc - Nội Thất C&B

Ngoài thiết kế biệt thự, chúng tôi còn chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế nhà ống đẹp tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam,... thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế lâu đài, thiết kế khách sạn... Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, luôn nỗ lực hết mình, cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới nhất để phục vụ khách hàng.

Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

By https://kientruccb.vn/
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Biệt thự ba tầng hiện đại - Xu hướng thiết kế năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05685 sec| 2835.016 kb