x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 18/02/2021
| Tin tức
Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Nếu bạn đang dự định thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê thì những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Cùng Kiến Trúc C&B tham khảo một số mẫu nhà đẹp kinh điển được chúng tôi thiết kế dưới đây nhé.

NHỮNG MẪU NHÀ ỐNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP KẾT HỢP CHO THUÊ

Để gia tăng thu nhập và tận dụng tối đa giá trị của mảnh đất, nhiều chủ đầu tư thường có hu xướng thiết kế nhà phố kinh doanh, thậm chí thuê thiết kế biệt thự kết hợp cho thuê nghỉ dưỡng mà cả gia đình vẫn có không gian để ở.

Để thiết kế biệt thự đẹp cho thuê, đòi hỏi gia chủ phải có mảnh đất rộng ở ngoại thành, khuôn viên sân vườn đẹp để kết hợp với tiểu cảnh, sân vườn, bể bơi. Nhưng với những chủ đầu tư chỉ có mảnh đất nhỏ ở mặt phố thì việc thiết kế nhà ống cho thuê cũng hoàn toàn có thể thực hiện được. Chỉ cần diện tích từ 40m2 trở lên là gia chủ đã có thể xây nhà ống để cho thuê làm văn phòng hay căn hộ chung cư mini rồi.

Dưới đây Kiến Trúc C&B sẽ giới thiệu một số mẫu nhà ống tân cổ điển có mặt tiền khá nhỏ, diện tích không nhiều, nhưng vẫn có thể kết hợp ở và cho thuê. Nếu bạn đang  có ý định thiết kế nhà ống, có thể tham khảo những ý tưởng này.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Thiết kế nhà ống 5 tầng 1 tum

Mẫu nhà ống 6 tầng  tại phố Bạch Mai này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng với lối kiến trúc sang trọng. Mặc dù có mặt tiền khá hẹp, chưa đầy 4m nhưng mẫu thiết kế nhà này đã nhận được sự hài lòng, ưng ý tuyệt đối từ gia chủ. Bên trong ngôi nhà được thiết kế với các căn hộ khép kín để gia chủ có thể cho thuê làm phòng khách sạn hoặc các căn hộ chung cư mini rất hiện đại và tiện nghi. Để tham khảo chi tiết bạn vui lòng Bấm Vào đây.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng 1 tum 

Với diện tích khá nhỏ cùng mặt tiền hẹp, nhưng mẫu thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê của chủ đầu tư chú Hà (Cầu Giấy – Hà Nội) đã gây ấn tượng khá mạnh và nổi bật so với những mẫu nhà xung quanh. Mẫu nhà phố kinh doanh này được gia chủ xây kết hợp cho thuê. Với diện tích mỗi sàn khá nhỏ, chỉ khoảng 38m2, mặt tiền 3,5m nhưng tổng thể kiến trúc rất hài hòa, đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một mẫu nhà ống đẹp, hút khách giúp gia chủ gia tăng thu nhập (Xem thêm tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-thiet-ke-nha-ong-5-tang-tan-co-dien-msp-not092001/)

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Với diện tích khoảng 75m2/sàn, chú Thanh muốn ngôi nhà của mình có thể kết hợp ở và cho thuê, kiến trúc ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển quý phái, sang trọng với những đường nét kiến trúc tiêu biểu. Hiểu được mong muốn đó, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc C&B đã cho ra đời "đứa con tinh thần" chính là mẫu nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp tinh tế này. Để hiểu hơn về công năng bên trọng, bạn có thể xem thêm Tại Đây.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Mẫu nhà phố kinh doanh có hầm để xe

Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất chia lô ở vị trí mặt phố rất thuận lợi cho việc buôn bán, kinh doanh thì mẫu nhà phố kinh doanh bán hầm trên đây sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Tầng 1 được thiết kế tầng lửng và bán hầm làm chỗ để xe rất tiện lợi kết hợp cho thuê làm văn phòng. Nét tân cổ điển của kiên trúc thể hiện rõ nét tại cấu trúc mặt tiền của ngôi nhà. Tất cả tạo nên một công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp đầy tinh tế. (Xem thêm: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-nha-ong-7-tang-tan-co-tich-hop-kinh-doanh-hieu-qua/)

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 6 tầng 1 tum cho thuê nhà nghỉ

Mẫu nhà phố 7 tầng trên được xây dựng trên diện tích khoảng 50m2. Mục đích xây dựng của chủ nhà chính là để làm khách sạn mini cho thuê. Kiến trúc bên ngoài được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và trường tồn theo thời gian. Công năng mỗi tầng là một phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Thiết kế nhà ống 2 mặt tiền kết hợp cho thuê

Mẫu nhà ống đẹp 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp cho thuê trên phố Bạch Mai.  Với lợi thế 2 mặt tiền, kiến trúc sư đã tận dụng nó để làm tăng giá trị ngôi nhà bằng cách thêm mặt tiền thứ 3 ở giữa rất đẹp mắt với đường nét mềm mại, hài hòa. Bạn có thể tham khảo chi tiết và cập nhật tiến độ thi công ngôi nhà Tại đây.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng, độc đáo

Đây được xem là một trong những mẫu nhà ống tân cổ điển khá sang trọng và ấn tượng mà Kiến Trúc C&B nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Kiến trúc bên ngoài mang tính cân đối, hài hòa với những hoa văn, họa tiết trang trí vô cùng tinh xảo, mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Ngôi nhà giữ được tính đối xứng và nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ, đồng thời mang yếu tố hiện đại kết hợp đó chính là giàn treo trên cao. Đây sẽ là nơi gia chủ làm sân vườn, đặt bàn trà uống cafe hoặc làm không gian cafe cho thuê cũng rất hợp lý. Nếu bạn cũng thích mẫu nhà này, có thể xem thêm Tại đây.

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06377 sec| 2845.383 kb