x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khiến bạn khó thi công

Sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khiến bạn khó thi công

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 29/02/2020
| Tin tức
Sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khiến bạn khó thi công

Thiết kế nhà phố tân cổ điển nếu không được tính toán kỹ lưỡng về thiết kế kiến trúc hoặc công năng bên trong sẽ dẫn đến tính bất khả khi khi tiến hành việc thi công. Vì thế, một đơn vị thiết kế uy tín sẽ lên được những phương án tối ưu tránh được những sai lầm để có một mẫu nhà đẹp và đúng với bản vẽ nhất.

Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm quý báu khi thuê thiết kế nhà phố tân cổ điển cũng như đảm bảo tính thực tiễn của bản thiết kế.

Những ưu điểm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển

Nhà phố tân cổ điển là mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nếu như mẫu nhà phố hiện đại có mặt tiền là những mảng tường phẳng thì nhà phố tân cổ có nhiều đường gờ, phào, họa tiết hoa văn trang trí. Tuy nhiên nó không quá cầu kỳ hay tinh xảo như phong cách cổ điển.

Cách chi tiết đều được lựa chọn, tinh giản cho phù hợp, nhìn bắt mắt mà không bị rối, cũng không quá đơn điệu.

Ưu điểm của mẫu nhà này chính là mặt tiền đẹp, ấn tượng, sự kết hợp của màu sắc và đường nét kiến trúc không bị lỗi thời. Đồng thời nó cũng thể hiện nét đẹp sang trọng, tinh tế và "gu" thẩm mỹ của gia chủ, thể hiện sự bề thế, đồ sộ và vững chãi của ngôi nhà. Đây cũng chính là yếu tố làm nên sức hút của những mẫu nhà phố tân cổ điển.

Ngoài ra, nhà phố tân cổ điển thường được kết hợp với hệ mái Thái đẹp, mái hộp hoặc mái lệch có khả năng chống nắng, nóng, làm mát, cách và cách nhiệt tốt.

Tuy nhiên, việc thiết kế cần phải đảm bảo tính thực tiễn khi thi công, đảm bảo chất lượng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo so với những gì mà gia chủ hình dung về ngôi nhà của mình.

Những lưu ý cần thiết khi thiết kế nhà phố tân cổ điển đảm bảo tính thực tiễn

Để có một căn nhà phố không những tiện nghi, sang trọng, đẹp mà còn phải bền vững thì khi thiết kế cần đảm bảo một số yếu tố như:

Họa tiết trang trí mặt tiền đẹp nhưng không nên phi thực tế

Sự sáng tạo, tỉ mỉ và tinh tế của kiến trúc sư là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để có một ngôi nhà đẹp. Thế nhưng nó phải dựa trên thực tế. Nếu trí tưởng tượng của KTS bay quá xa, thậm chí dập khuôn hay áp dụng những mẫu hoa văn trang trí từ thời cổ xưa, cóp nhặt trên thế giới và áp dụng cho ngôi nhà của gia chủ sẽ dẫn tới việc không thể thi công hoặc khó tìm được đơn vị thi công có đủ năng lực để làm. Vì thế, trước khi vẽ hoặc nhận bàn giao hồ sơ thiết kế bạn cần trao đổi với KTS về tính thực tiễn của nó, tránh trường hợp không thể thi công, dẫn tới sự không thống nhất, mất cân đối so với bản vẽ.

Bố trí công năng, mặt bằng phù hợp với kết cấu, hệ thống cấp thoát nước

Việc bố trí công năng, các phòng không chỉ theo nhu cầu, sở thích của gia chủ mà nó còn đảm bảo phải đồng nhất với kết cấu, thiết kế điện nước. Ví dụ tầng 1 nhà vệ sinh nằm ở khu vực này, nhưng khi lên tầng 2, 3 gia chủ lại muốn thiết kế ở chỗ khác mà không cùng trục với tầng 1 dẫn đến tính bất khả thi khi thi công. Điều này rất quan trọng vì nếu không tuân theo sơ đồ thiết kế sẽ khiến việc thi công rất phức tập, mất nhiều thời gian, công sức. Thậm chí nó còn không mang lại hiệu quả và chất lượng cho công trình, dẫn đến rò rỉ, thấm nước...

Kiến trúc kết hợp không gian xanh

Khi thiết kế bất kỳ ngôi nhà nào, gia chủ cũng mong muốn không gian nhà mình kết hợp với không gian xanh, sân vườn để mang lại cuộc sống thư giãn, thoải mái cũng như không khí trong lành. Nhưng khi thiết kế ban công, sân vườn cần phải cân đối với quy mô, diện tích của ngôi nhà, bố trí hợp lý. Nó sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo về mặt kiến trúc cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển ấn tượng

1. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng đẹp mắt được thiết kế với 1 mặt tiền ấn tượng. Hệ mái Thái độc đáo màu ghi xám kết hợp cùng màu trắng sáng của ngoại thất mang đến nét đẹp tinh tế, hoàn hảo cho ngôi nhà.

Xem thêm thông tin tại: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-nha-pho-tan-co-dien-vo-cung-doc-dao-va-cuon-hut/

sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khó thi công

2. Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum kết hợp sân vườn khá bắt mắt. Tầng 1 được ốp gạch màu vàng nhạt khá bắt mắt, tạo điểm nhấn cũng như thu hút cho ngôi nhà. Những chi tiết trang trí mặt tiền ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm Tại đây.

sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khó thi công

3. Mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng mái bằng lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp cùng những họa tiết hoa văn đẹp mắt mang đến vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng.

sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khó thi công

4. Thiết kế nhà phố ấn tượng theo phong cách Pháp cổ kính. Mái hộp kết hợp  bức phù điêu đẹp mắt trên mái cùng những đường gờ phào, hoa văn uốn lượn tạo nên một tác phẩm kiến trúc không thể hoàn hảo hơn. Để cảm nhận vẻ đẹp tinh tế của công trình, bạn có thể truy cập link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/an-tuong-thiet-ke-nha-pho-3-tang-theo-loi-kien-truc-tan-co-dien/

sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khó thi công

5. Mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh phong cách tân cổ điển dưới đây được thiết kế 5 tầng. Tầng 1, 2 được ốp gạch màu vàng nhạt với những đường vân trang trí đẹp mắt.

Xem thêm Tại đây.

sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khó thi công

 

Kiến Trúc C&B - Đơn vị thiết kế nhà phố tân cổ điển chuyên nghiệp, uy tín

Nếu muốn có một ngôi nhà lý tưởng trong khi bạn không có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thì việc tìm được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp là điều cần thiết (Xem thêm: Mẹo giúp lựa chọn công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín). Kiến Trúc C&B với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc nội thất sẽ mang tới cho bạn dịch vụ hoàn hảo.

Chúng tôi chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, nhà hàng, khách sạn, nhà cổ.... Đặc biệt đội ngũ Kiến trúc sư của C&B được đào tạo bài bản, chuyên về phong cách tân cổ điển. Đến với Kiến Trúc C&B bạn sẽ được tư vấn tận tình, tỉ mỉ cũng như có những phương án hợp lý nhất, vừa đáp ứng yêu cầu về công năng vừa thỏa mán "gu" thẩm mỹ của gia chủ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline, inbox trực tiếp qua Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/KienTrucCB/, gửi email hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được nhận mẫu nhà và tư vấn miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sai lầm khi thiết kế nhà phố tân cổ điển khiến bạn khó thi công
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06250 sec| 2849.43 kb