x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng của anh Tiến tại Hưng Yên

Thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng của anh Tiến tại Hưng Yên

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 14/10/2021
| Tin tức
Thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng của anh Tiến tại Hưng Yên

Công trình biệt thự tân cổ điển theo kiểu lâu đài nhà anh Tiến ( Hưng Yên ) đã hoàn thiện 100%. Cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu về việc thiết kế biệt thự lâu đài nói chung và chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa, sang trọng và bề thề của kiệt tác nghệ thuật ngoài đời thật qua các bức ảnh của chúng tôi cập nhật vào tháng 10 năm nay nhé!!!

1. Thiết kế biệt thự lâu đài

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thường đồ sộ, tráng lệ với kiểu thiết kế theo bố cục đăng đối giống như các thiết kế biệt thự cổ điển khác. Khi thiết kế các phần chính phụ được áp dụng với tỷ lệ chuẩn mực. Ngoài ra, các họa tiết cổ điển được thiết kế tinh xảo làm tổng thể công trình biệt thự lâu đài trở nên nguy nga, quyền thế khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngước nhìn và choáng ngợp.

Đặc biệt, đối với lối thiết kế biệt thự lâu đài thường nhấn mạnh ở tạo dáng cột tròn khỏe khoắn tạo nên thế vững chắc, tráng lệ. Thường hệ thống cột sẽ chọn những gam màu sáng làm tôn lên sự sang chảnh. Hệ thống cửa toàn bộ sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp 100% được trạm khắc tinh tế, tỉ mỉ. Mái vòm đen thanh tao đặc trưng chinh phục hoàn toàn ánh mắt người nhìn khiến ai cũng phải trầm trồ, ngước nhìn khi đi qua biệt thự.

Dưới đây là một số đặc trưng của những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài.

1.1. Sử dụng các loại đèn chùm, đèn cổ điển cho ngôi nhà

Biệt thự lâu đài là công trình mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Vậy nên, hạn chế sự dụng các loại đèn âm trần bởi vì nó quá đơn giản, không mang đến sự sang trọng cầu kì cho ngôi nhà. Ngày ngay trong thi công nội thất, người ta thường dùng đèn âm trần, âm tường thay thế cho các loại đèn tuýp cho nên làm thiếu hụt sự thẩm mỹ cho ngôi nhà, không thể đáp ứng được cho công trình biệt thự lâu đài.

Vậy nên sử dụng song song đèn âm trần để phát sáng cung cấp anh sáng cho gia đình cùng với đèn chùm, đèn cổ điển chủ yếu là để trang trí cho ngôi nhà tạo nên sự sang trong, thanh lịch nhưng vẫn đủ ánh sáng cho ngôi nhà.

1.2. Chiếu sáng ở những nơi cần thiết của biệt thự, lâu đài

Biệt thự lâu đài là công trình lớn bởi thế nhu cầu ánh sáng để trang trí nhằm mang lại vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa cho ngôi nhà cả ngày lẫn đêm rất lớn. Nên chọn những nơi cần thiết để chiếu sáng sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên đặc biệt hơn thay vì chiếu sáng cả tòa nhà. Tại những vị trí thường xuyên tập trung các thành viên trong gia đình như phòng khách, phòng bếp thì cần nhiều ánh sáng hơn phòng thờ, phòng ngủ. Đặc biệt là không gian phòng làm việc và các bàn học cần bố trí ánh sáng sao cho vừa đủ, không làm ảnh hưởng đến mắt.

Không nên sử dụng quá nhiều ánh sáng trong một không gian của ngôi biệt thự lâu đài, vì sẽ tạo sự hỗn loạn, không có điểm nhấn. Cần phải tiết chế ánh sáng, tạo nên những mảng sáng tối kết hợp uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp cho không gian. Ánh sáng cũng là công cụ trang trí rất tốt trong các công trình thiết kế biệt thự lâu đài.

1.3. Thiết kế sân vườn cho biệt thự, lâu đài

Để giúp căn biệt thự lâu đài trở nên đẳng cấp hơn thì không thể thiếu được thiết kế sân vườn. Sân vườn được bố trí các tiểu cảnh, non bộ, hồ nước hợp phong thủy tạo nên không gian thoáng mái. Dù với bất cứ một thiết kế biệt thự nào cũng cần chú trọng đến 3 yếu tố khi thiết kế sân vườn đó chính là: Vật liệu sử dụng, giao thông, bố cục sắp xếp.

Trong lối kiến trúc cổ điển thì ưu tiên sử dụng những vật liệu tự nhiên đặc biệt là gỗ. Chất liệu gỗ có thể được sử dụng nhiều hơn cho cửa chính, cửa phụ tạo nên sự trang nhã, hài hòa, thân thiện. Vật liệu gạch đá cho sân vườn độc lạ. Sỏi được dùng cho bể cá và non bộ vô cùng thú vị và lạ mắt. Cũng cần lưu ý rằng với thiết kế biệt thự cổ điển thì cây cảnh cần theo thế, những dáng cây theo lối truyền thống. Việc lựa chọn được thế cây cùng hòn non bộ giúp ngôi nhà lại càng có phong thái, quyền uy hơn.

2. Ngoại thất xa hoa và đẳng cấp trong mẫu biệt thự tân cổ điển

Quay trở lại Hưng Yên vào một ngày nắng đẹp, Kiến Trúc Nội Thất C&B đến thăm công trình nhà anh Tiến. Mẫu biệt lâu đài đã hoàn thiện và đi vào sử dụng cách đây một thời gian. Công trình là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum. Lấy hơi hướng  phong cách kiến trúc kiểu Pháp với chóp lâu đài. Những nét đẹp tinh túy nhất trong phong cách kiến trúc đã được thể hiện rõ ràng và hoàn mỹ trong phối cảnh ngoại thất, nội thất hay cả khu vực sân vườn. Tuy nhiên nó vẫn mang nét đẹp độc đáo, mới lạ và dấu ấn riêng của gia chủ.

Thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng tại Hưng Yên nhà anh Tiến

Tổng thể mẫu lâu đài này được xây dựng với diện tích khoảng 1000m2 trong khuôn viên đất rộng 2500m2. Nằm ở vị trí vô cùng đẹp trong khu đô thị sinh thái V-Green City. Với nét đẹp sang trọng và uy quyền. Tinh tế, tỉ mỉ và chăm chút trong từng chi tiết hoa văn, phào chỉ đắp nổi, các bức phù điêu được đắp vẽ một cách cận thận và sang trọng. Tất cả kết hợp tạo nên vẻ đẹp xa hoa và thu hút mọi ánh nhìn cũng những người đi ngang qua đây.

Mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển nên toàn bộ các chi tiết trang trí mặt ngoài được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ. Ngay từ khi bước vào khuôn viên ngôi nhà là hai con trâu đá 2 bên (con giáp tuổi của gia chủ) rất uy nghi, vững chãi. Sảnh chính ngôi nhà, hệ cột Ionic cổ điển rất đồ sộ và bề thế cùng các bức phù điêu, hoa văn, họa tiết trang trí đều được chạm khắc tinh tế đến từng đường nét, thể hiện tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Phần mái hộp và chóp tum của lâu đài cũng được thiết kế rất tinh xảo và sơn màu ghi xanh với mục đích tạo điểm nhấn và làm nổi bật ngôi nhà so với tone màu trắng của ngoại thất. Chi tiết trang trí phần chóp tum làm từ kim loại nhôm đúc dát vàng rất độc và lạ. Sự cân đối, hài hòa trong đường đường nét trang trí tạo nên một vẻ đẹp độc, lạ mà không mẫu biệt thự nào có thể sánh bằng.

Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài nhà anh Tiến

Một trong những điểm đặc biệt nữa của lâu đài chính là toàn bộ bên ngoài được trang bị hệ thống chiếu sáng đặc biệt, thông minh làm toát lên vẻ đẹp lung linh huyền hảo của ngôi nhà khi màn đêm buông xuống.

Công trình hoàn thiện gần như giống đến 95% so với bản phối 3D mà anh Tiến đã duyệt trước đó. Từ phong cách kiến trúc tân cổ điển ở bên ngoài cho tới thiết kế nội thất bên trong.

2.1. Sảnh chính của mẫu biệt thự kiểu lâu đài

Các hệ trụ cột chính được thiết kế vuông to. Ngay từ phần hông để bước vào sảnh, gia chủ đã trang trí thêm những chậu hoa giấy lớn. Vừa thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ. Kiến Trúc Nội Thất C&B cũng có nhiều mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài vô cùng ấn tượng. Các bạn có tham khảo thêm dưới các viết dưới đây.

>>> Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển nguy nga tráng lệ của đại gia Hải Dương

>>> Vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và quý phái trong mẫu biệt thự cổ điển rộng 200m2.

Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài nhà anh Tiến

Mang nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển nên toàn bộ các chi tiết trang trí phần ngoại thất đều được chăm chút từng chi tiết một cách cận thận và tỉ mỉ. Sảnh chính ngôi nhà, hệ cột lonic cổ điển rất đồ sộ và bề thế. Kết hợp cùng hệ cửa được chạm khắc tinh tế bằng chất liệu gỗ, càng thể hiện sự chắc chắn và uy thế cho mẫu biệt thự.

Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài nhà anh Tiến

Phần hệ mái marsand kết hợp ngói đá lai châu có tác dụng tạo khối vững vững chắc, nâng đỡ cho phần chóp lâu đài. Phần chóp vảy cá xếp chồng lên nhau đẹp mắt và sang trọng. Được trang trí viền màu vàng ấn tượng cùng những họa tiết hoa văn, phào chỉ uốn lượn độc đáo. Tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn trắng của toàn bộ mẫu biệt thự kiểu lâu đài này.

2.2. Khuôn viên và tiểu cảnh của mẫu biệt thự lâu đài

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hưng Yên

Ngoài vẻ đẹp của kiến trúc thì các yếu tố xung quanh cũng tác động rất nhiều vào vẻ đẹp thể của mẫu biệt thự. Sân vườn và tiểu cảnh được gia đình anh Tiến rất chú trọng và đầu tư công phu và khá tốn kém. Với khu vực mặt tiền được bố trí nhiều loại cây cảnh quý như Tùng, Sung, Trúc, Duối, vườn đào, hoa giấy...Vừa thỏa mãn được sở thích của gia chủ đồng thời cũng mang lại nét đẹp cho biệt thự. Nó đầy đủ các yếu tố phong thủy giúp gia chủ mang lại sinh khí tốt, an yên, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hưng Yên 1

Từng vị trí trong khuôn viên đều được bố trí một cách hợp lý và vừa vặn. Bao quanh biệt thự là màu xanh ngát của các loại cây cảnh. Vừa tạo một khuôn viên sang trọng, lại có bầu không khí trong lành của sự kết hợp thiên nhiên. Gia đình cũng có thể thư giãn và cảm nhận được sự thoải mái mỗi cuối tuần.

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hưng Yên 2

3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất cổ điển bên trong thiết kế biệt thự

3.1. Nội thất phòng thờ

Đây là nơi gia chủ thờ gia tiên vì thế, dù diện tích không quá lớn nhưng không gian phòng thờ được đầu tư toàn bộ nội thất gỗ với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ thể hiện sự trang trọng và thành kính. Ngoài ban thờ, thì nơi đây còn được bố trí thêm bộ ghế gỗ phong cách truyền thống để có thể tiếp khách trong những dịp đặc biệt.

Trần cũng được ốp gỗ và trạm khắc tinh tế. Hệ thống cột tròn kiểu dáng cổ xưa làm tăng thêm vẻ đẹp gần gũi, than thuộc và thể hiện nét đẹp truyền thống thời xưa.

Thiết kế biệt thự nội thất lâu đài anh Tiến

Thiết kế biệt thự nội thất lâu đài anh Tiến

3.2. Thiết kế nội thất phòng khách

Một căn biệt thự cao cấp không chỉ cần có phối cảnh đẹp, nó cần phải được phân chia công năng hợp lý ở bên trong, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ mới có thể mang lại giá trị tuyệt đối cho chủ đầu tư về lâu dài.

Hiểu được tầm quan trọng đó, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc C&B đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhu cầu, thói quen sinh hoạt cũng như yêu cầu và mong muốn của gia chủ, đồng thời căn cứ vào diện tích khu đất để có thể phân chia công năng các phòng một cách khoa học, tối ưu nhất.

Vì ngôi nhà không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình sinh hoạt mà nó còn là nơi tiếp khách, tạo dựng các mối quan hệ nên phòng khách cần được thiết kế thật sang trọng và đẳng cấp, thể hiện “gu” thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế kiến trúc sư đã bố trí phòng khách ngay ở sảnh chính đi vào của tầng 1 với hệ sofa dài 2 bên rất sang và rộng rãi, chất liệu da màu xám khá sang trọng, êm ái được gia chủ mua từ nước ngoài.

Thiết kế biệt thự nội thất lâu đài anh Tiến

Chất liệu sử dụng để thiết kế nội thất tân cổ điển chính cho ngôi nhà là gỗ đỏ giáp vàng – một loại gỗ rất quý hiếm thể hiện được đẳng cấp quý tộc cùng với nội thất mang phong cách Socci quý tộc. Khu vực đại sảnh liền kề với sảnh thang bộ sẽ là nơi đẹp nhất của tầng 1 để gia chủ khoe khéo léo vẻ đẹp của ngôi nhà. Vào những ngày Lễ Tết, hoặc các dịp gia đình có Event thì những chậu hoa to có thể được đặt tại sảnh chính để tăng sự trang trọng cho ngôi nhà.

Bên cạnh thang bộ là thang máy với sảnh phụ có cửa nhìn ra ngoài khá đẹp mắt. Nơi đây cũng có thể là khu vực Décor thu hút và tạo điểm nhấn cho không gian tầng 1.

Thiết kế biệt thự nội thất lâu đài anh Tiến

Trên đây là một số hình ảnh chúng tôi thu thập được khi đến thăm công trình nhà anh Tiến. Kiến Trúc Nội Thất C&B cũng có nhiều công trình đã hoàn thiện như biệt thự hiện đại, nhà ống hiện đại, tân cổ. Các bạn có thể tìm hiểu thêm Tại Đây.

-----------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thông tin liên hệ khách hàng quan tâm về các dịch vụ thiết kế, chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng nhắn tin cho fanpage hoặc liên hệ tới hotline của C&B:

Địa chỉ:     Tầng 5, số 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:    0337000168

Website:  https://kientruccb.vn

Email:      kientruccb168@gmail.com

#thietkebietthu, #thietkenhaong, #thietkenhapho, #thietkenoithat, #nhapho2tang #kientrucCB #thietkekientruc 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng của anh Tiến tại Hưng Yên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05833 sec| 2881.813 kb